• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Biển quảng cáo nào dễ bị hỏng nhất?

Cập nhật: 29-03-2019 07:22:55 | Tin tức | Lượt xem: 2390

Mỗi hộ kinh doanh (cửa hàng, showroom, công ty) có rất nhiều loại biển quảng cáo để lựa chọn. Hiện có tới hàng chục loại khác nhau. Ngoài việc quan tâm chi phí thì có lẽ điều mà quan tâm bậc nhất chính là độ bền của biển. Vậy loại nào dễ bị hỏng hơn so với các loại còn lại. Quảng cáo Đại Phát đơn vị chuyên thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng sẽ chia sẻ về vấn đề này tại đây. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ so sánh giữa các biển thông dụng. Đó là biển hộp đèn bạt Hiflex, đèn LED và biển Alu. 

Yếu tố ảnh hưởng tới việc biển quảng cáo dễ bị hỏng

Việc hư hỏng là điều khó thể tránh khỏi sau một thời gian sử dụng. Thế nhưng có những biển lại dễ bị hư hỏng hoặc không. Điều này phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Vị trí đặt biển. So với những loại biển được đặt trong nhà thì loại biển ngoài trời dễ bị hỏng hơn. Loại biển quảng cáo được đặt ở những nơi gần những vật có thể gây hỏng (cây cối, dây điện...) sẽ rất dễ hư hỏng.

biển quảng cáo bị hỏng

Có nhiều yếu tố dẫn tới việc biển quảng cáo dễ hỏng

- Do trình độ của đơn vị thi công biển quảng cáo. Đó là do người thiết kế, thợ làm biển ở mức nào. Dĩ nhiên nếu trình độ kém thì rất dễ làm ra những sản phẩm kém chất lượng. Như vậy rất dễ bị hỏng.

- Điều kiện thời tiết. Đây là yếu tố khách quan ảnh hưởng tới độ bền của biển. Nếu những năm có điều kiện xấu, mưa nắng thất thường thì dễ hỏng. 

Trên là tóm tắt một số yếu tố có thể dẫn tới việc biển quảng cáo bị hỏng. Nếu bạn quan tâm về vấn đề này, có thể tham khảo tại bài viết Vì sao biển quảng cáo hay bị hỏng?.

Loại biển quảng cáo nào dễ bị hỏng

Để đưa ra câu trả lời chính xác nhất, chúng tôi sẽ bỏ qua các yếu tố như trình độ đơn vị làm biển quảng cáo. Điều này mặc định rằng biển được làm ra từ những đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Và tất cả loại biển mang ra so sánh sẽ là loại ở ngoài trời. Do vậy có thể thấy yếu tố duy nhất ảnh hưởng tới việc dễ hỏng hay không đó là chất liệu. Theo hướng này, có thể thấy:

- Biển dễ bị hư hỏng nhất chính là các loại biển bằng bạt Hiflex. Loại này rất dễ bị rách, bị bay màu hay ố vàng.Đặc biệt, biển hộp đèn bằng bạt Hiflex khi đặt ở dưới đất khi gió thổi qua rất dễ bị đổ. Va chạm này sẽ dẫn tới bị hỏng.

biển quảng cáo dễ bị hỏng

Loại biển quảng cáo nào dễ bị hỏng nhất

- Biển khó bị hỏng nhất là biển ốp Alu. Chúng được gắn ở ngoài, thường xuyên phải tiếp xúc với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Nhưng Alu có đặc tính độ bền cao nên không dễ bị hỏng. 

- Biển quảng cáo đèn LED dễ hỏng hơn biển alu nhưng khó hỏng hơn biển bạt. Đơn giản bởi vì chúng được gắn cố định bằng khung chắc chắn. Những bóng đèn LED hiện sẽ được bao bọc bằng một chiếc hộp. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể dẫn tới chết bóng. Khi đó, chữ trên bảng sẽ không còn đầy đủ.

Một số lưu ý để biển quảng cáo không bị hỏng

Có câu "của bền tại người" thế nên nếu cẩn thận thì những tấm biển quảng cáo chắc chắn sẽ lâu bị hỏng. Chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý như sau:

- Chỉ chọn những đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Quảng cáo Đại Phát - 612 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng là một trong số đó. Số điện thoại hỗ trợ khách hàng: 0886793222.

- Tránh đặt biển ở những vị trí có thể bị vật khác va chạm vào. 

- Khi gặp trời mưa to kèm theo gió tốt nhất nên cất những biển hộp đèn vào bên trong.

luu y de bien khong bi hong

Để biển hiệu lâu bị hỏng cần lưu ý một số điểm

Phía trên, Đại Phát đã phân tích về vấn đề loại biển quảng cáo nào dễ bị hỏng nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Xin cảm ơn!

Theo Quảng cáo Hải Phòng

Bài viết nổi bật:

  1. Thi công quảng cáo tại Hải Phòng
  2. Thi công biển quảng cáo ngoài trời tại Hải Phòng
  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222