• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Vì sao biển quảng cáo hay bị hỏng?

Cập nhật: 21-03-2019 08:53:16 | Tin tức | Lượt xem: 2432

Biển quảng cáo đẹp mới có thể thu hút được khách hàng. Điều này ắt hẳn ai cũng biết. Thế nhưng một trong những nguyên nhân khiến tấm biển hiệu mất đi tính thẩm mỹ đó là bị những hư hỏng. Chúng có bị rách, bị mất chữ, bị hỏng khung hoặc là bị phai màu... Vậy vì sao những tấm biển quảng cáo lại hay bị hỏng? Thắc mắc này sẽ được Quảng cáo Đại Phát giải đáp trong bài viết này. 

vì sao biển quảng cáo lại hỏng 

Biển quảng cáo bị hỏng là do đâu?

Lý do khiến biển quảng cáo bị hỏng

Những tấm biển hiệu bị hỏng có thể do rất nhiều nguyên nhân lớn nhỏ khác nhau. Đại Phát - một trong những đơn vị chuyên thiết kế, thi công quảng cáo sẽ chia sẻ đến các bạn những nguyên nhân đó.

1/ Do sử dụng chất liệu kém chất lượng

Lý do đầu tiên khiến cho biển quảng cáo hay bị hỏng đó là việc chúng được làm từ nguyên liệu kém chất lượng. Những tấm biển này thường sẽ chỉ sử dụng được một thời gian là đã bị hàng loạt những vấn đề. Do vậy bạn nên chú ý đừng ham rẻ đề rồi phải mất chi phí để sửa chữa, thay mới. Nên chọn đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo tại Hải Phòng uy tín để tránh tình trạng này.

nguyên nhân khiến biển quảng cáo hỏng

Nguyên nhân khiến cho biển quảng cáo bị hỏng

2/ Do trình độ làm biển quảng cáo kém

Để có được những bảng hiệu đẹp và bền ngoài nguyên liệu tốt còn phụ thuộc vào tay nghề của thợ. Những người thợ có tay nghề, giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ chắc chắn sẽ tạo ra những chiếc biển quảng cáo chất lượng. Ngược lại, nếu do thợ kém thì biển quảng cáo sau khi sử dụng một thời gian rất dễ bị hỏng. 

3/ Biển bị va đập mạnh

Đây cũng là một trong những lý do giải thích vì sao biển quảng cáo lại bị hỏng. Dù có sử dụng loại biển nào đi chăng nữa, bị va chạm mạnh đều có thể dẫn tới hư hỏng. Bị cành cây, bị vật nặng... va đập đều có thể khiến biển quảng cáo bị biến dạng, rách, nứt vỡ... Thế nên, bạn cần chú ý đến điều này.

vì sao biển quảng cáo bị hỏng

Vì sao biển quảng cáo hay bị hỏng?

4/ Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Việt Nam là một trong những đất nước có điều kiện thời tiết nóng ẩm. Dưới tác động của nước mưa, gió, ánh nắng mặt trời, nhiệt độ, biển quảng cáo cũng dễ bị hỏng. Bởi lẽ những yếu tố kể trên có tính ăn mòn (ô xi hóa) khá cao. Chưa kể vào lúc trời mưa, gió có thể làm gãy cành cây đập vào biển quảng cáo.

Làm thế nào để biển quảng cáo không bị hỏng

Trên là những nguyên nhân dẫn tới việc biển quảng cáo dễ bị hỏng. Vậy làm cách nào để hạn chế tình trạng này? Bạn có thể thử một số cách sau:

- Chọn một đơn vị làm biển quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp. Vì sao ư? Bởi lẽ chỉ có những nơi đó mới làm biển bằng vật liệu tốt nhất và có những người thợ tay nghề cao, tận tâm. Tại Hải Phòng, Quảng cáo Đại Phát chính là địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn. Với mục tiêu: "LẤY UY TÍN TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU" chúng tôi luôn mang tới cho bạn biển quảng cáo tại Hải Phòng đẹp, chất lượng.

- Nên chọn những vật liệu làm biển ngoài trời thích hợp. Không phải chất liệu nào cũng có thể làm được biển quảng cáo ở ngoài trời. Chính vì thế bạn nên cân nhắc để chọn loại phù hợp (có khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết).

khắc phục tình trạng biển quảng cáo hỏng

Nên chọn vật liệu phù hợp để tránh biển quảng cáo bị hỏng

- Vào những ngày mưa gió nên cất biển đi (nếu có thể). Điều này sẽ hạn chế được việc bị đổ, va đập dẫn tới rách, méo, vỡ biển quảng cáo.

- Nên cắt những cành cây mỗi khi mùa mưa bão tới. Như bạn biết đấy khi mưa to gió có thể làm gãy cành cây văng vào biển gây hỏng. Do vậy, bạn nên cắt những cành cây đó đi. 

Bài viết này, Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng đã giúp các bạn giải đáp thắc mắc biển quảng cáo bị hỏng do đâu. Đồng thời, chúng tôi cũng nếu ra một số giải pháp khắc phục. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ: 0886 793 222. Đại Phát luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn.

>> Nên tham khảo thêm: Biển quảng cáo Alu tại Hải Phòng

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222