• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tư vấn

Thời điểm này nên quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online

Cập nhật: 09-10-2023 09:26:42 | Tư vấn | Lượt xem: 115

Thời điểm này nên chọn hình thức quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online

Quảng cáo ngoài trời đã không còn là cụ từ xa lạ với bất kỳ ai. Cùng với đó thì sự bùng nổ của mạng xã hội. Mở ra một chân trời mới về hình thức quảng cáo online. Vậy theo bạn thì thời điểm này nên quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online?. Ưu nhược điểm của hai hình thức quảng cáo này là gì?. Thông tin chi tiết sẽ có tại bài viết dưới đây.

Những hiểu biết về quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi với tên tiếng anh là out of home advertising. Viết tắt là OOH Advertising. Chính là những hình ảnh quảng cáo mà bạn bắt gặp được khi đi ngoài đường. Nói cách khác thì hình thức quảng cáo ngoài trời chính là cách tiếp quảng cáo tiếp cận người tiêu dùng khi họ ra khỏi nhà. Quảng cáo ngoài trời có thể sử dụng tại bất cứ tuyến phố, con đường, địa điểm công động, công viên, nơi đông người,…

OOH Advertising khác với outdoor advertising của trước đây. Với hình thức OOH Advertising là hình thức quảng cáo mở rộng hơn cả outdoor advertising và indoor advertising. Các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời còn nổi bất với những quảng cáo trên xe bus, trong thang máy, trong siêu thị,…

>> Xem thêm về Vách ngăn phòng Hải Dương

thoi diem nay nem quang cao ngoai troi hay quang cao online

Ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

 

Dễ dàng tiếp cận với số lượng lớn đối tượng khách hàng

Quảng cáo ngoài trời giúp tiếp cận được đa dạng khách hàng trong mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, giới tính. Do lợi thế đặt tại nơi đông người qua lại. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy từ xa và chóng ngợp thu hút khi tới gần. Số người nhìn thấy quảng cáo lớn. Và họ có thể tiếp cận nội dung và thông điện thương hiệu muốn truyền tải dễ dàng hơn.

Phù hợp với nhiều lĩnh vực ngành nghề cần quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Như quảng cáo billboard, quảng cáo tầm thấp, quảng cáo trên phương tiện giao thông, quảng cáo roadshow ngoài trời, quảng cáo màn hình kỹ thuật số,…Khi có nhu cầu quảng cáo các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn về hình thức quảng cáo ngoài trời. Có thể chọn lựa hình thức quảng cáo theo chiến dịch quảng cáo. Hoặc theo nội dung thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Với nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời khác nhau có thể đáp ứng cho nhu cầu quảng cáo của từng ngành nghề, lĩnh vực.

Tần suất xuất hiện cao tăng hiệu quả quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời giúp cho các biển quảng cáo có khoảng thời gian xuất hiện dài hơn. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng bắt gặp quảng cáo nhiều lần hơn. Từ đó gây ra sự tò mò và có thể ghi nhớ nhanh chóng hơn. Quảng cáo ngoài trời cho phép quảng cáo 24/24. Liên tục mỗi ngày giúp tăng tần suất xuất hiện cao hơn.

thoi diem nay nen chon quang cao ngoai troi hay online

Thông điệp truyền tải sáng tạo sinh động hấp dẫn

Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng trở nên sáng tạo và ấn tượng. Những hình ảnh cùng với thông điểm quảng cáo thể hiện sinh động với màu sắc thiết kế nổi bật. Nội dung trong quảng cáo có câu từ tạo điểm nhất, tạo ấn tượng và dễ dàng ghi nhớ và thu hút. Khiến cho người xem cảm thấy tò mò, thích thú và nhớ tới thương hiệu một cách hiệu quả hơn.

Nhược điểm của quảng cáo ngoài trời

 

Thời gian tiếp xúc với khách hàng ngắn

Loại biển quảng cáo ngoài trời thường đặt tại những nơi đông người qua lại. Do tính chất di chuyển qua lại nên nhiều khi khách hàng sẽ lướt nhanh qua mà để ý được mấy tới quảng cáo của bạn. Thời gian để khách hàng tiếp xúc với quảng cáo khá ngắn nên việc ghi nhớ về thương hiệu cũng khá ít. Đa phần khách hàng sẽ chỉ nắm bắt được một vài ý nổi bật trong thông điệp bạn muốn quảng cáo.

Hạn chế trong khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu

Sử dụng quảng cáo ngoài trời sẽ tiếp cận được đa dạng khách hàng. Nên các ấn phẩm quảng cáo ngoài trời thường có nội dung bao quát. Và nó sẽ khó tiếp cận được với đúng đối tượng mục tiêu. Vì thế cần phải dùng quảng cáo ngoài trời tại đúng khu vực tập trung lượng khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới để tiếp cận khách hàng tốt hơn.

thoi diem nay chon quang cao ngoai troi hay online phu hop

Vấn đề pháp lý

Quảng cáo ngoài trời sẽ phải chịu sự quản lý của cơ quan nhà nước. Việc đặt quảng cáo ngoài trời không thể tùy ý. Mà có sự quản lý và những quy định riêng về quảng cáo ngoài trời. Bạn cần phải nắm bắt những quy định này. Để khi lựa chọn quảng cáo ngoài trời không bị dính tới pháp luật.

Sự tác động từ môi trường

Quảng cáo ngoài trời sẽ phải chịu tác động của môi trường bên ngoài. Như nắng, mưa, gió bão,… Ngoài ra còn có thể là những tác động từ con người, động vật,… Dưới những tác động này sẽ làm cho quảng cáo ngoài trời không thể dùng mãi. Và sẽ có lúc bị cũ, bị phai màu bám bẩn và xuống cấp.

Những hiểu biết về quảng cáo online

Quảng cáo online là hình thức quảng cáo trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội internet. Hiện nay chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 sắp tới còn có thể là 5.0, 6.0,… Việc sử dụng internet đã không còn là việc gì khó hiểu. Bởi tới nay đã có tới hơn nửa phần trăm dân số sử dụng internet trên toàn cầu. Vì thế hình thức quảng cáo online đã và đang trở nên hiệu quả và tiềm năng.

thoi diem chon quang cao online hay ngoai troi phu hop

Ưu điểm của quảng cáo online

 

Kênh quảng cáo đa dạng

Hình thức quảng cáo online đa dạng với nhiều kênh quảng cáo khác nhau. Như mạng xã hội facebook, instagram, google,…Những kênh quảng này tiếp cận được nhiều người sử dụng mạng xã hội, internet. Cùng với đó bạn có thể xem được những chia sẻ, những nhận xét từ khách hàng.

Có thể đo lường hiệu quả chiến dịch một cách dễ dàng

Quảng cáo ngoài trời bạn không thể đo lường được hiệu quả ra sao một cách cụ thể. Nhưng với quảng cáo online với từ chiến dịch quảng cáo. Với những công cụ hỗ trợ quảng cáo được cung cấp tới người dùng. Doanh nghiệp có thể nắm bắt chiến dịch cụ thể. Và có thể từ đó để cải thiện chiến dịch với những chiến lược quảng cáo khác nhau qua từng giai đoạn.

Tiếp cận đến đúng đối tượng khách hàng

Với quảng cáo online, khách hàng dễ dàng tiếp cận tới thương hiệu thông qua nhiều nền tảng xã hội khác nhau. Như website, facebook,… Vì quảng cáo online tiếp cận khách hàng thông qua internet nên tiếp cận trở nên dễ dàng và đúng đối tượng khách hàng hơn. Việc tiếp cận này là mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có kết nối internet.

==> Có nhu cầu làm biển quảng cáo Hải Dương liên hệ ngay

thoi diem chon lua quang cao online hay ngoai troi phu hop

Nhược điểm của quảng cáo online

 

Gây ra sự phiền nhiễu khó chịu tới người dùng

Khi khách hàng tiếp cận tới một quảng cáo bất từ bằng hình thức online trên các nền tảng mạng xã hội. Thì ngay sau đó hoặc cho tới những ngày kế tiếp. Khách hàng sẽ bị khó chịu với liên tiếp rất nhiều thông tin quảng cáo về nội dung tương tự tràn lan trên các nền tảng mạng xã hội bạn đang sử dụng. Điều này vô tình tạo ra sự khó chịu tới người dùng. Nhiều khi quảng cáo của bạn cũng là một sự khó chịu khiến khách hàng không muốn quan tâm.

Không quá lâu dài

Các chiến lược quảng cáo online thường có tính chất tạm thời. Do chi phí cao cũng do một vài sự khó chịu sinh ra khi quảng cáo quá lâu. Và việc quảng cáo online đang tràn lan dễ khiến người tiêu dùng khó chịu mà bỏ qua quảng cáo của bạn trước khi xem chúng.

Quảng cáo online là không ngừng phát triển

Quảng cáo online giống sự sự phát triển của thời đại công nghệ không ngừng đổi mới. Vì thế bạn muốn quảng cáo online cần phải không ngừng cập nhật không ngừng học hỏi, chạy theo xu hướng, đổi mới quảng cáo mỗi ngày. Có như vậy mới phát huy được sức hút trong quảng cáo online sinh ra lợi nhuận.

Để trả lời cho câu hỏi thời điểm này nên quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online. Thì chúng tôi thấy rằng mỗi loại đem tới những lợi thế riêng. Cả hai đều thu hút sự quan tâm của khách hàng với doanh nghiệp. Cho nên muốn chọn quảng cáo ngoài trời hay online phụ thuộc vào tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp. Dựa vào mức độ tài chính, mục tiêu quảng cáo từ đó đưa ra phương án quảng cáo tốt nhất. Bạn có thể chọn một hình thức ở một thời điểm nào đó. Hoặc có thể kết hợp cả hai cho những chiến lược kinh doanh quan trọng.

Thời điểm hiện tại nên chọn hình thức quảng cáo ngoài trời hay quảng cáo online

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO VÀ IN ẤN ĐẠI PHÁT

Địa chỉ: Tổ 27 Trực Cát, Phường Vĩnh niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Hotline: 0886.793.222 - 0225.8832.799

Email: quangcaodaiphathp@gmail.com

Website: www.quangcaodaiphat.vn

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222