• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Những loại biển nào có giá rẻ nhất?

Cập nhật: 29-03-2019 08:43:54 | Tin tức | Lượt xem: 2221

Bên cạnh chất lượng, tính thẩm mỹ thì yếu tố nào của biển quảng cáo được quan tâm nhất? Đó chính là giá cả. Bất cứ một hộ kinh doanh dù là nhỏ lẻ hay những công ty lớn đều quan tâm tới vấn đề này. Và những loại biển quảng cáo có giá rẻ sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn. Một thắc mắc mà Đại Phát đã nhận được rất nhiều thời gian qua đó là biển nào rẻ nhất?. Do sự quan tâm của mọi người lớn tới như vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin này. Nếu bạn thấy bổ ích hãy chia sẻ qua facebook, zalo cho nhiều người biết nha. 

Biển quảng cáo nào giá rẻ nhất?

Trong phần này, Đại Phát sẽ đưa ra danh sách những loại biển quảng cáo rẻ nhất. Tất nhiên những loại biển nào được giới thiệu đầu tiên sẽ có giá rẻ hơn. 

Đứng đầu trong danh sách này là biển bạt Hiflex.  Biển này có cấu tạo khá đơn giản chỉ là tấm bạt được in những hình ảnh, nội dung bằng máy chuyên dụng. Do quá trình thiết kế, thi công khá đơn giản nên giá thành rẻ nhất. Ưu điểm nổi bật của biển bạt không chỉ ở giá rẻ mà còn dễ dàng in ấn, thời gian lắp đặt nhanh. Hiện nay, chúng được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Ví dụ như quảng bá thương hiệu, tuyên truyền, biển quảng cáo cỡ lớn...

biển quảng cáo rẻ nhất

Biển quảng cáo rẻ nhất - biển bạt Hiflex

Tiếp theo trong danh sách này là biển hộp đèn. Bạt Hiflex xuyên sáng chính là nguyên liệu để làm ra loại biển này. Sở dĩ chúng đắt hơn biển bạt bởi chúng được trang bị thêm đèn cộng với một bộ khung nhôm. Tất nhiên quá trình làm ra sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút so với biển bạt Hiflex. 

>> Tham khảo thêm: Biển quảng cáo Hải Phòng

Loại biển quảng cáo rẻ nhất thứ ba đó là biển đèn LED. Chúng được cấu tạo từ những bóng LED đơn sắc hoặc đa sắc. Những bóng này được sắp xếp sao cho thành chữ. Ưu điểm nổi bật của biển quảng cáo LED: màu sắc đa dạng, chi phí đầu tư và chi phí sử dụng thấp. Biển này cho hiệu quả quảng cáo vào buổi tối cực tốt. 

Biển quảng cáo Formex bồi decal pp là loại biển thứ 4 có giá rẻ nhất. Sở dĩ loại biển này có giá rẻ bởi sử dụng tấm xốp Formex làm nền. Tiếp theo người thợ sẽ dán những hình ảnh quảng cáo lên trên đó. Biển quảng cáo in decal PP bồi formex tính thẩm mỹ cao, màu sắc vô cùng sắc nét.

bien quang cao co gia re nhat

Biển quảng cáo giá rẻ nhất - biển đèn LED

Cái tên thứ 5 mà chúng tôi muốn nhắc tới ở đây đó là biển quảng cáo alu. So với 3 loại biển kể trên chi phí đầu tư ban đầu biển alu cao hơn. Đến đây chắc chắn sẽ có nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao giá làm đắt hơn mà lại là rẻ nhất. Điều này có được là do chi phí sử dụng rất thấp. Biển alu có độ bền cao, việc thay đổi nội dung dễ dàng. Cũng chính bởi vậy xét toàn diện thì đây vẫn được coi là biển quảng cáo rẻ nhất.

>> Xem thêm: Biển quảng cáo alu tại Hải Phòng

Cuối cùng trong danh sách những loại biển quảng cáo rẻ nhất là biển chữ nổi chân xốp. Đây là loại biển được làm từ hai nguyên liệu chính: alu và xốp chuyên dụng. Trong đó những tấm alu sẽ được sử dụng làm nền. Những chữ nổi chân xốp sẽ được gắn vào nền bằng keo.

Biển quảng cáo giá rẻ có tốt không?

Những tấm biển quảng cáo giá rẻ hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên họ cũng có phần e ngại không biết như vậy có tốt hay không. Đại Phát xin khẳng định việc có tốt hay không còn phụ thuộc vào việc bạn làm ở đơn vị thiết kế, thi công quảng cáo nào. 

Nếu bạn chọn những đơn vị uy tín thì tất nhiên chất lượng sẽ được đảm bảo. Ngược lại nếu không cẩn thận thì rất có thể những tấm biển giá rẻ lại hóa đắt. Bởi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã phải sửa chữa, thay thế.

biển quảng cáo có giá rẻ

Biển quảng cáo có giá rẻ chất lượng cao

Nơi làm biển quảng cáo rẻ nhất

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị quảng cáo những dịch vụ làm biển quảng cáo rẻ nhất. Thế nhưng, khi muốn đặt biển bạn cần quan tâm đến cả yếu tố chất lượng, tính thẩm mỹ. Và Quảng cáo Đại Phát tự hào là địa chỉ thiết kế, thi công biển bảng quảng cáo uy tín, giá rẻ. Đến với công ty, Quý khách sẽ được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất. Xin vui lòng gọi ngay tới số 0886 793 222. Để đón đọc những bài viết mới nhất xin vui lòng truy cập vào chuyên mục Tin tức Quảng cáo Hải Phòng.

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222