• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Những điều bất biến về biển quảng cáo tại Hải Phòng

Cập nhật: 18-04-2019 07:45:36 | Tin tức | Lượt xem: 1051

Những tấm biển cửa hàng hay công ty đều quá là quen thuộc với mỗi người trong chúng ta. Trông chú có lẽ rất bình thường và không có gì đặc biệt cả. Quả thật nhìn bên ngoài thì hoàn toàn như vậy. Thế nhưng so với những chiếc biển quảng cáo đầu tiên thì những chiếc biển hiệu ngày nay đã có nhiều sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên dù có thế đi chăng nữa thì có những điều bất biến mà dù hàng trăm năm trôi qua thì vẫn như vậy.

biển hiệu quảng cáo ở hải phòng

Một tấm biển quảng cáo của một công ty ở Hải Phòng

Bạn muốn biết những điều bất biến về biển quảng cáo Hải Phòng? Bạn đã tìm kiếm rất lâu về vấn đề này nhưng hoàn toàn không có một chút thông tin nào? Vậy hãy đón đọc ngay bài viết này của Đại Phát - một công ty có am hiểu sâu sắc về những biển hiệu quảng cáo nhất thành phố. 

Điều bất biến về biển quảng cáo ở Hải Phòng

Những tấm biển quảng cáo đầu tiên có lẽ không phải xuất phát từ thời kỳ Pháp. Bởi lẽ trong những thế kỷ trước đó người Hải Phòng đã biết viết chữ lên những tấm bảng nhằm báo hiệu cho khách biết bán gì. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng thời kỳ Pháp là thời kỳ những tấm biển quảng cáo hiện đại du nhập vào thành phố Hải Phòng. Trải qua hàng trăm năm cùng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật nên những tấm biển hiệu có nhiều hình dạng hơn. Nếu như trước kia chỉ có hình chữ nhập thì nay có cả ô van, hình tròn, đa giác... Điều này chứng minh biển quảng cáo đã có sự thay đổi để bắt kịp xu hướng. Nhưng vẫn có những điều bất biến. 

Điều bất biến số 1

Mục đích sử dụng những tấm biển hiệu vẫn là để quảng cáo. Dù ngày nay có rất nhiều loại hình quảng cáo khác nhau như quảng cáo trên báo giấy, google, facebook... nhưng vai trò của biển quảng cáo là không thể phủ nhận. Có nhiều người coi nhẹ tác dụng quảng bá của chúng thế nhưng chúng vẫn luôn là một công cụ quảng cáo vô cùng hiệu quả.

những điều bất biến về biển quảng cáo tại hải phòng

Giới thiệu những điều bất biến về biển quảng cáo ở Hải Phòng

Điều bất biến số 2

Những tấm biển quảng cáo ở Hải Phòng được tạo ra bởi những công ty hoạt động trong lĩnh vực in ấn và quảng cáo. Tuy rằng nhiều khi có những tấm biển có khung bằng sắt phải nhưng những đơn vị cơ khí lại không thể làm được. Bởi vì chỉ có những công ty in ấn hoặc quảng cáo mới có thể thiết kế và làm ra được những tấm biển. Tất nhiên ở trong mỗi công ty đó luôn có những người thợ cơ khí để hỗ trợ quá trình làm khung bảng biển. 

Điều bất biến số 3

Không phải đơn vị nào cũng có thể làm ra được những tấm biển đẹp, chất lượng. Vì điều này phục thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như: đội ngũ thiết kế, sản xuất, thi công, máy móc... Nếu tất cả yếu tố này đều ở mức cao thì tất nhiên đơn vị đó cũng có thể làm ra được những chiếc biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ và chất lượng.

bien quang cao tai hai phong va dieu bat bien

Biển quảng cáo tại Hải Phòng và điều bất biến

Điều bất biến số 4

Biển quảng cáo khi treo lên cũng cần phải tuân thủ một số quy định nhất định. Có thể điểm sơ qua như quy định về chiều cao, chiều dài, bề rộng hoặc khoảng cách. Bạn có thể tham khảo những thông tin chi tiết về các quy định này tại http://quangcaodaiphat.vn/tin-tuc/lap-dat-bien-quang-cao-tai-hai-phong-n380.html.

Điều bất biến số 5

Những tấm biển quảng cáo phải luôn được lắp đặt ở vị trí thích hợp. Với mục đích quảng bá thương hiệu thế nên cần phải được mọi người nhìn thấy. Vì thế cần phải lựa vị trí sao cho không bị khuất tầm nhìn, Thêm vào đó, cũng cần lắp sao cho hợp phong thủy.

Điều bất biến số 6

Có rất nhiều đơn vị làm biển quảng cáo ở thành phố Hải Phòng. Thế nhưng là không phải đơn vị nào có độ uy tín, giá cả giống nhau. Chính vì vậy khi lựa chọn bạn cũng cần hết sức chú ý để khỏi bị mất tiền mà biển lại không được như ý. 

điều bất biến về biển hiệu quảng cáo hải phòng

6 điều bất biến trong nhiều năm của biển quảng cáo ở Hải Phòng

Trên đây, Quảng cáo Đại Phát đã chia sẻ tổng cộng 6 điều bất biến về những tấm biển quảng cáo tại Hải Phòng. Thông tin này chỉ riêng có công ty chúng tôi giới thiệu đến cho mọi người. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất cứ một website hay một trang báo nào. Để đón đọc những thông tin hữu ích về lĩnh vực quảng cáo hãy truy cập ngay vào chuyên mục tin tức. Xin cảm ơn vì đã đọc bài viết này!

 

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222