• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Biển quảng cáo vệ sinh khó hay dễ?

Cập nhật: 28-03-2019 02:15:33 | Tin tức | Lượt xem: 1838

Bất cứ đồ vật gì cũng vậy, sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bụi bẩn. Và những tấm biển quảng cáo cũng như thế nhất là loại ngoài trời. Chúng có thể bị bụi bẩn bám vào, lá cây mắc vào do mưa bão... Khi bị như vậy, tính thẩm mỹ của biển sẽ bị giảm xuống. Chữ có thể bị che khuất hoặc mờ đi thậm chí còn dẫn tới việc bị hỏng hóc. Lúc này, hiệu quả quảng bá của biển quảng cáo sẽ giảm xuống mức gần bằng con số 0. Vậy phải làm thế nào? Dĩ nhiên là cần phải vệ sinh rồi. 

vệ sinh biển quảng cáo

Vệ sinh biển quảng cáo là điều cần thiết

Trong thời gian vừa qua, Quảng cáo Đại Phát luôn nhận được nhiều thắc mắc về vấn đề vệ sinh biển hiệu. Một trong những câu hỏi thường gặp là vệ sinh biển quảng cáo dễ hay khó? Vì lẽ đó, chúng tôi quyết định sẽ giải thích cặn kẽ thắc mắc đó trong bài viết này. Sau khi đọc xong, nếu Quý khách còn thắc mắc xin vui lòng gọi vào số máy: 0886793222. Đại Phát - đơn vị chuyên làm biển quảng cáo tại Hải Phòng luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý vị.

Vệ sinh biển quảng cáo khó hay dễ?

Câu hỏi vệ sinh khó hay dễ trông có vẻ rất đơn giản phải không? Thế nhưng, thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Mức độ khó - dễ ở đây còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Do vậy, cũng cần xét trên nhiều khía cạnh khác nhau để đưa ra một đáp án chính xác nhất.

Đầu tiên, xét trên khía cạnh vật liệu làm biển quảng cáo. Hiện nay, có rất nhiều vật liệu có thể được dùng làm biển quảng cáo. Phổ biến nhất gồm bạt Hiflex, bóng đèn LED, alu, mica chữ nổi. Trong đó, alu là loại vật liệu có bề mặt bóng nhất nên dễ vệ sinh nhất. Khó vệ sinh nhất chính là biển bạt Hiflex. Loại này nếu bị bụi bẩn kèm theo nước ngấm vào cực khó để làm sạch. 

vệ sinh biển quảng cáo khó hay dế

Việc vệ sinh biển hiệu quảng cáo khó hay dễ?

>> Có thể bạn quan tâm: Thi công biển quảng cáo Alu tại Hải Phòng

Thứ hai, xét về vị trí đặt biển. Những tấm bảng hiệu có thể được đặt ở dưới đất, treo cách mặt đất một khoảng, treo phía trên cửa nhà. Ngoài ra, các tấm pano cỡ lớn có thể được treo trên những cây cột cao tới hàng chục mét. Ở đây, những biển quảng cáo được đặt dưới đất sẽ dễ vệ sinh hơn biển được đặt ở trên cao. Và loại biển hay được đặt dưới đất nhất chính là biển hộp đèn. Loại biển này thường sẽ có khung nhôm có đế đi kèm. Còn loại khó vệ sinh nhất chính là biển pano vì chúng cách mặt đất khá xa.

Thứ ba, thời gian vệ sinh. Điều này tương đối dễ hiểu. Nếu Quý vị vệ sinh ngay khi thấy bẩn thì tất nhiên những vết bẩn đó sẽ dễ bị đánh bay. Còn một khi đã bị két vào thì cần phải có thêm những dung dịch tẩy rửa, cần nhiều thời gian mới sạch được. Thêm vào đó, nếu được vệ sinh định kì thì việc làm sạch những vết bẩn cũng dễ dàng hơn. 

biển quảng cáo vệ sinh dễ hay khó

Biển quảng cáo làm vệ sinh khó hay dễ?

Cuối cùng, việc dễ hay khó vệ sinh phụ thuộc vào loại vết bẩn. Ví dụ những vết bẩn như bụi bẩn thông thường thì rất dễ để làm sạch. Còn nếu có những vết ố vàng do bị oxy hóa thì lại tương đối khó. 

Kết luận việc vệ sinh biển quảng cáo khó hay dễ

Qua những thông tin đã trình bay ờ trên có thể kết luận:

  1. Việc vệ sinh biển quảng cáo là dễ nếu như biển quảng cáo làm bằng chất liệu bóng, ở vị trí thấp, chỉ bị bám bụi bẩn thông thường. 
  2. Biển quảng cáo rất khó vệ sinh nếu có một trong các đặc điểm sau: ở vị trí quá cao, vết bẩn khó vệ sinh, làm bằng vật liệu bám bụi bẩn.

Quảng cáo Đại Phát đã gửi tới Quý vị câu trả lời cho vấn đề vệ sinh biển quảng cáo dễ hay khó. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, Quý vị nên định kỳ vệ sinh biển hiệu để đảm bảo hiệu quả quảng bá tốt nhất. Nếu như không có thời gian, phương tiện thì nên thuê một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Ở Hải Phòng, có rất nhiều đơn vị nhận vệ sinh biển quảng cáo. Đó là những công ty hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Quý vị có thể tìm kiếm thông qua Google để thấy thông tin liên hệ. 

Theo Quảng cáo Hải Phòng

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222