• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Thế nào là biển quảng cáo đẹp?

Cập nhật: 13-03-2019 07:00:41 | Tin tức | Lượt xem: 1701

Mục đích sử dụng biển quảng cáo là gì? Đó là giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới nhiều người. Với mức độ cạnh tranh trong kinh doanh hiện nay, thì yêu cầu những tấm biển đó phải đẹp. Và hiện nay, bất kỳ một công ty quảng cáo tại Hải Phòng nào cũng cam kết mang tới sản phẩm đẹp. Vậy dựa vào đâu để có thể đánh giá được điều này? Nếu Quý vị đang có nhu cầu làm biển quảng cáo và băn khoăn về vấn đề này hãy xem ở đây!

thế nào là biển quảng cáo đẹp

Tiêu chí đánh giá biển quảng cáo đẹp

Đại Phát đã tư vấn, thiết kế, thi công cho hàng ngàn đơn vị lớn nhỏ ở Hải Phòng. Bằng kinh nghiệm thực tiễn, chúng tôi đã đúc rút ra được 6 tiêu chí chính để đánh giá biển quảng cáo có đẹp hay không. 

1/ Thông tin hay nội dung phải chính xác tuyệt đối và đầy đủ

Một tấm biển quảng cáo với thông tin sai lệch dù có màu sắc rực rỡ, bắt mắt cỡ nào thì cũng không có bất cứ một giá trị nào. Bởi nó sẽ gây hiểu lầm cho khách hàng, thậm chí trở thành trò cười. Quý vị khi đặt làm biển cần phải chú ý xem nội dung đã ghi chính xác hay chưa, có lỗi sai chính tả nào không. 

Tấm biển quảng cáo đẹp thường có nội dung giới thiệu sản phẩm (hoặc dịch vụ), thông điệp, địa chỉ, số điện thoại, tên cửa hàng hay tên công ty. Tuy nhiên những thông tin này cần đẩy đủ, ngắn gọn và xúc tích. 

biển quảng cáo đẹp là gì

Biển quảng cáo như nào là đẹp?

2/ Phải phản ánh được rõ ràng sản phẩm, dịch vụ

Đây là tiêu chí thứ hai giúp định nghĩa xem một biển quảng cáo có đẹp hay không. Mỗi sản phẩm hay dịch vụ đều có những nét khá riêng biệt. Thế nên cần có những ý tưởng phù hợp để gây ấn tượng với khách hàng về  những sản phẩm và dịch vụ đang cung cấp.

3/ Biển quảng cáo có font chữ phù hợp

Font chữ và cỡ chữ đóng vai trò khá lớn đến việc quyết định tính thẩm mỹ của biển. Đầu tiên nếu kích thước các chữ không phù hợp sẽ gây ra mất cân đối, phá hỏng bố cục. Tiếp đến là font chữ. Một chiếc biển quảng cáo đẹp phải sử dụng loại chữ rõ ràng, phù hợp với ngành nghề. Ví dụ như có những lĩnh vực có thể dùng font chữ nghệ thuật uốn lượn. Ngược lại có những sản phẩm cần kiểu chữ cứng.

>> Tham khảo thêm: Biển quảng cáo đẹp tại Hải Phòng

biển hiệu quảng cáo đẹp

Biển hiệu quảng cáo như nào đẹp?

4/ Tiêu chí về màu sắc

Đối với biển quảng cáo, màu sắc là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, việc phối màu luôn được những đơn vị làm biển quảng cáo ở Hải Phòng hoặc các nơi khác chú ý. Thông thường họ sẽ sử dụng 3 hoặc 5 màu. Nhưng tấm biển có màu sắc như nào được coi là đẹp? Về vấn đề này, chúng tôi có lời khuyên cho bạn rằng chiếc biển đó phải sử dụng các loại màu sao cho nổi bật được văn bản, hình ảnh. Ví dụ có thể dùng màu vàng kết hợp với màu đỏ hoặc màu đen và màu vàng. 

5/ Có độ bền cao

Nghe ra có vẻ như tiêu chí đánh giá này không liên quan tới việc biển quảng cáo có đẹp hay không. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ sâu hơn một chút Quý vị sẽ thấy đây là một tiêu chí để định nghĩ biển quảng cáo đẹp.Tấm biển có độ bền kém thì chỉ sau thời gian ngắn treo ở ngoài trời sẽ bị làm sao? Nó sẽ bị bay màu, nhòe chữ, hỏng bóng (biển đèn LED, đèn Neon)... Lúc này, tính thẩm mỹ của biển sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Tất nhiên nó sẽ vô cùng xấu xí chứ không còn đẹp nữa.

tieu chi danh gia bien quang cao dep

Tiêu chí để đánh giá biển quảng cáo đẹp

6/ Biển quảng cáo đẹp là biển đặt ở vị trí thích hợp

Yếu tố góc nhìn ảnh hưởng khá lớn tới việc biển quảng cáo trông có đẹp hay không. Quý vị có thể thấy rõ điều này nếu thường xuyên sử dụng điện thoại thông minh để chụp ảnh. Một chiếc biển dù có đẹp tới cỡ nào nhưng đặt sai vị trí thì chắc chắn sẽ không đẹp. Để hiểu thêm về việc vị trí có ảnh hưởng như nào tới vẻ đẹp của biển vui lòng xem tại bài viết: Biển quảng cáo đẹp là do đâu?.

Đơn vị nào chuyên làm biển quảng cáo đẹp?

Trên đây là 6 tiêu chí để định nghĩa biển quảng cáo đẹp. Hy vọng qua bài viết này, Quý vị đã có thể tự mình đánh giá được. Nếu Quý vị cần một đơn vị chuyên thiết kế, thi công quảng cáo hãy liên hệ với Đại Phát. Tư vấn dịch vụ 24/7: 0886793222. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng!

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222