• Công ty Quảng cáo Đại Phát Hải Phòng
  • Công ty quảng cáo uy tín tại Hải Phòng
  • Thiết kế, thi công biển quảng cáo ở Hải Phòng
  • Thi công quảng cáo chuyên nghiệp
  • Thi công bảng điện tử
  • Thi công biển hiệu Thẩm mỹ Bác Sĩ Thành Thủy Hải Phòng
  • Làm biển bảng chuyên nghiệp ở Hải Phòng
Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo Tư vấn thiết kế thi công biển quảng cáo
Nhận thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng
Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led Thi công biển Led, bảng điện tử, màn hình Led
Thi công nhanh chóng, mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex Cắt khắc CNC mica, alumex, gỗ, formex
Cắt khắc khắc CNC lấy nhanh bằng công nghệ mới nhất.
In ấn và treo banner - phướn bạt In ấn và treo banner - phướn bạt
In phun khổ lớn, đề can, pp, in trên mọi chất liệu. Treo banner - phướn bạt, ngang qua đường nhanh, chuyên nghiệp.

Tin tức

Biển quảng cáo được làm ra như thế nào?

Cập nhật: 23-03-2019 07:53:55 | Tin tức | Lượt xem: 1916

Biển quảng cáo được tạo ra như nào?

Biển quảng cáo ngày nay trở lên cực kỳ phổ biến. Trên các tuyến phố, bạn có thể thấy rất nhiều loại biển với kích thước, màu sắc, kiểu dáng khác nhau được sử dụng. Bạn có bao giờ thắc mắc rằng chúng được làm ra như thế nào không? Chắc chắn là có. Do có rất nhiều người cũng thắc mắc như bạn nên Đại Phát - đơn vị chuyên làm biển quảng cáo tại Hải Phòng sẽ chia sẻ sâu hơn về vấn đề này.

Một tấm bảng hiệu quảng cáo được làm ra sau cả một quá trình nhiều bước. Mỗi loại biển có những đặc điểm riêng biệt nên quá trình làm có thể có một số bước khác nhau. Tuy nhiên, dù là loại biển nào đi chăng nữa cũng phải trải qua các bước dưới đây.

biển quảng cáo được làm ra như nào

Một tấm biển quảng cáo được làm ra như thế nào?

1 - Lên ý tưởng 

Đây là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng để làm ra một tấm biển quảng cáo. Nhân viên thiết kế sẽ dựa vào những dữ kiện như: ngành nghề kinh doanh, vị trí lắp đặt, yêu cầu của khách hàng, kinh phí để quyết định xem làm loại biển nào, nội dung trên biển là gì... Hiện nay, có rất nhiều loại biển quảng cáo được sử dụng. Nếu bạn muốn biết thêm đó là loại nào thì hãy tham khảo ở Tại Hải Phòng những loại biển hiệu nào được sử dụng?. Cũng qua bước này, khách hàng cũng sẽ được tư vấn để chọn lựa vật liệu làm biển phù hợp nhất. 

2 - Thiết kế

Bước thứ hai là dựa vào ý tưởng để tạo ra những bản vẽ trên máy tính. Ở bước này, đội ngũ thiết kế sẽ sử dụng những phần mềm chuyên dụng để dựng hình biển quảng cáo. Cũng trong bước này, bản vẽ sẽ được gửi tới cho khách hàng để cùng thống nhất trước khi đưa vào quá trình làm biển. Nếu khách hàng có bất kỳ thay đổi nào, nhân viên thiết kế sẽ căn cứ vào điều kiện thực tế để tư vấn một giải pháp phù hợp nhất. 

biển quảng cáo được tạo ra như nào

Thiết kế là bước thứ hai trong quá trình làm ra biển quảng cáo

3 - Gia công biển quảng cáo tại xưởng

Sau khi bàn bạc, thống nhất mẫu thiết kế bảng biển với khách hàng, sẽ tới bước này. Những người thợ trước khi gia công đã phải chuẩn bị trước nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị cần thiết cho quá trình sản xuất. Một khi mẫu thiết kế biển được gửi xuống là sẽ tiến hành ngay việc gia công biển quảng cáo. Mỗi loại biển lại có những cách thức gia công khác nhau ví dụ:

  1. Loại biển bằng bạt Hiflex thì quá trình gia công chỉ sử dụng máy in chuyên dụng.
  2. Loại biển đèn LED, ma trận LED sau khi được gắn lên những tấm nền thì còn phải lập trình để cho ra tấm biển theo đúng yêu cầu khách hàng.
  3. Có những loại biển sẽ gia công hoàn chỉnh, cũng có loại sẽ gia công từng phần. Loại gia công hoàn chỉnh thường là biển có kích thước nhỏ và ngược lại.
  4. Biển quảng cáo alu chữ nổi thì cần làm chữ sau đó mới gắn lên tấm nền.

biển quảng cáo làm ra như nào

Quá trình làm ra biển quảng cáo

Những người thợ gia công xong biển quảng cáo vậy là mang đi lắp đặt luôn? Tất nhiên không phải vậy rồi. Trong bước này, biển còn được kiểm tra kỹ lưỡng lần cuối. Quá trình này sẽ giúp phát hiện ra những sai sót để điều chỉnh. Và dĩ nhiên, ở một đơn vị làm biển quảng cáo chuyên nghiệp thì việc gia công biển hiệu sẽ được giám sát chặt chẽ, những người thợ luôn tỉ mỉ trong từng khâu.

4 - Thi công, lắp đặt

Sau khi hoàn tất quá trình gia công, việc cuối cùng cần làm đó là thi công, lắp đặt biển quảng cáo. Trong số những loại biển được sử dụng có lẽ biển hộp đèn, biển LED vẫy là dễ lắp nhất. Đối với biển hộp đèn có đế thậm chí chỉ cần đặt ở vị trí đã định trước rồi đi dây điện là xong. Các loại biển khác như biển ma trận LED, Neon Sign, biển quảng cáo Alu quá trình thi công sẽ phức tạp, mất nhiều thời gian hơn một chút. Do đó, những đơn vị làm biển quảng cáo nhỏ lẻ thường sẽ chỉ nhận làm biển hộp đèn hay biển LED vẫy mà thôi. Thế nên, nếu muốn làm biển ma trận LED, biển alumech, Neon Sign, chữ nổi... hãy tới một công ty.

tim hieu qua trinh lam ra bien quang cao

Thi công, lắp đặt hoàn thiện biển hiệu quảng cáo

>> Xem thêm: Thi công biển quảng cáo tại Hải Phòng

Trên đây là những bước chung nhất để làm ra những tấm biển quảng cáo. Chắc chắn sau bài viết này bạn sẽ chẳng còn thắc mắc xem chúng được tạo ra như thế nào nữa. 

  • Đối tác công ty
  • Đào tạo doanh nhân HPM
  • Công ty cổ phần tư vấn và đào tạo Tomato Hải Phòng
  • Đối tác
  • Đối tác chiến lược
Hotline: 0886.793.222